Tuyển dụng Quản lý Phòng khám

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản lý và chịu trách nhiệm tổng quát tình hình hoạt động của Phòng khám; Quản lý các tài sản và cơ sở vật chất liên quan trực tiếp đến chức năng hoạt động của phòng khám; Quản lý các chi phí hoạt động, chi phí vận hành của phòng khám; Thực hiện các giao dịch, ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng, ký hợp đồng lao động với nhân viên.

– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chiến lược của Ban Quản trị để đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo doanh số được giao.

– Thực hiện việc báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hàng tháng, quý, năm cho Ban Quản trị.
– Theo dõi tình hình làm việc, doanh thu của từng nhân viên để đưa ra hướng hỗ trợ kịp thời, đánh giá năng lực của nhân viên để đào tạo bổ sung hoặc chọn làm nhân lực nguồn.
– Nghiên cứu, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác Marketing để có chiến lược quảng cáo, truyền thông, tiếp cận khách hàng mới hiệu quả.
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng: khiếu nại, chăm sóc sau bán hàng và các vấn đề phát sinh (cùng với các bác sĩ).
– Tuyển dụng và đào tạo nhân viên
– Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên thu ngân, lễ tân, kho để đảm bảo tiền doanh thu được quản lý chặt chẽ theo quy trình, hàng hóa luôn kiểm soát về số lượng, hạn sử dụng an toàn theo quy định.

– Chủ trì, phối hợp các bác sĩ theo dõi sát kết quả điều trị của khách hàng để có phương án điều trị đem lại hiệu quả cao nhất.
– Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo ra môi trường làm việc năng động, tạo động lực để thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
– Làm các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản trị để đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động ngày càng được nâng cao.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Nam/ Nữ: Tuổi từ 27- 45 cao 1m55 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên làn da đẹp và giao tiếp tốt.

– Trình độ: Đại học trở lên, có kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt.
– Có kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí Quản lý điều hành/ vận hành hoặc Trưởng phòng kinh doanh các ngành nghề: Nha khoa, Giáo dục, Bảo hiểm, khách sạn và các ngành dịch vụ khác…ưu tiên đã làm ngành nghề thẩm mỹ và có hiểu biết về Marketing.

– Làm toàn thời gian, cả thứ 7, chủ nhật.

3. CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO QUẢN LÝ 

– Lương cơ bản (10 tr) + Hoa hồng DT (2%) + Thưởng thúc đẩy  + Phụ cấp ăn trưa, Tổng thu nhập từ 15tr đến 40tr;

– Mỗi tuần được nghỉ 1,5 ngày, mỗi tháng được nghỉ 2 ngày cuối tuần.

– Được hưởng các quyền lợi của người lao động theo Quy chế nội bộ của Phòng khám: Bảo hiểm, thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, thai sản.

4. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN BẮT ĐẦU LÀM VIỆC

– Địa điểm làm việc: Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.

– Thời gian bắt đầu làm việc: tháng 6/2023

5. ỨNG VIÊN VUI LÒNG GỬI THÔNG TIN TRƯỚC NGÀY 30/6/2023 CHO:

  • Ông Trần Quốc Huy – ĐT: 0904 195033, Email: quochuy2603@gmail.com