BÍ QUYẾT “PHỤC HỒI” LÀN DA SAU TẾT

Những ngày tết chị em thường trang điểm nhiều, ăn uống sinh hoạt không được ổn định nên đối với chị em phụ nữ ngay sau tết là khoảng thời gian tốt nhất để chăm sóc và dưỡng da. Dưới đây là một số phương pháp chăm sóc da mặt sau Tết hiệu quả nhất mà các bác sĩ nhà Dr.Laser muốn gửi đến chị em.
1. Xông hơi mặt
Xông hơi cho da mặt là giúp loại bỏ bụi bẩn và các lớp sừng, lớp tế bào chết. Nhờ vậy mà da bạn sẽ mịn màng, những bụi bẩn ở lỗ chân lông cũng được loại bỏ sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng, hấp thụ những dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn.
Nhưng lưu ý không nên xông mặt nhiều bởi vì lỗ chân lông của bạn sẽ giãn nở ra to hơn.
2. Tẩy da chết
Hãy sử dụng tẩy tế bào chết để loại bỏ đi lớp da chết xỉn màu dưới da, giúp làn da của bạn mịn màng, trắng sáng và cũng không còn mụn nữa.
Tần suất tẩy tế bào chết phù hợp:
– 1 lần/1 tuần với da khô, nhạy cảm
– 2 lần/1 tuần với da nhờn, tiếp xúc môi trường bụi bẩn ô nhiễm nhiều.
3. Đắp mặt nạ dưỡng da
Sau khi làm sạch da nên bổ sung thêm dưỡng chất thông qua việc đắp mặt nạ.
Bạn có thể chọn mặt nạ từ những nguyên liệu thiên nhiên hoặc mặt nạ giấy để cung cấp dưỡng chất cho da. Không cần phải tốn quá nhiều thời gian mà da của bạn cũng được phục hồi nhanh chóng.
4. Dưỡng da đầy đủ các bước
Nếu không có quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần thực hiện những bước chăm sóc da cơ bản như sử dụng nước hoa hồng, sử dụng kem dưỡng là được.
Khi bạn cảm thấy da mình hơi khô, bạn có thể sử dụng xịt khoáng kèm để cấp ẩm cho làn da. Giúp da khỏe mạnh hơn, không còn mụn hoặc bong tróc nữa.
5. Thay đổi chế độ ăn uống nghỉ ngơi
Hết Tết rồi, bạn phải quay lại với cuộc sống hằng ngày. Không còn ngủ nhiều, ăn uống không khoa học, hay uống nước ngọt và ăn nhiều bánh mứt nữa. Thay vào đó, bạn nên bắt đầu tập ăn rau xanh, ăn trái cây, uống nhiều nước lọc và ngủ thật sớm để cơ thể, da dẻ khỏe mạnh.
Để giúp chị em nhanh chóng phục hồi làn da xỉn màu, kém sức sống để thật xinh đẹp, rạng rỡ vào những ngày đầu trở lại làm việc, Dr.Laser Beauty Clinic đang triển khai chương trình Khai xuân tặng miễn phí dịch vụ chăm sóc da và massage body giành cho tất cả khách hàng đến với Phòng khám vào ngày 27-29/1/2023.
Chúng tôi trân trọng chào đón các khách hàng của Dr laser đến khai xuân!
——————————————————————
? Phòng khám Chuyên khoa da liễu Dr.Laser Beauty Clinic
Địa chỉ: A40 TT19, Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội.
♥️ Giờ làm việc : 8h30-18h từ thứ 2 đến thứ CN hàng tuần
☎ Hotline: 0915 946 000 (tư vấn từ xa miễn phí)
? Website: www.drlaser.vn